สนใจติดต่อ takon_aom@hotmail.com
เนื่องจากทีมงานไม่มีเวลาว่างเลยในการจัดทำเนื้อหา หากท่านใดที่คลุกคลีในวงการณ์คอสเพลย์อยู่แล้วและยินดีร่วมมือกับเรา ทีมงานจะยินดีมาก แน่นอนไม่มีค่าตอบแทนใดๆเราทำเพราัะอยากทำ
มีคนสนใจขึ้นปกเรามากมาย เราจึงตัดสินใจว่าเราจะทำเล่มละ4-5หน้าก็พอ จะได้มีปกเยอะขึ้น และก็ทำให้ทุกคนได้ขึ้นปกของเราสมปราถนา

คอสโหดแบบรวม

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ได้รู้กันซะทีว่าคนที่ขึ้นปกนี่ คือใครกันแน่

ตอนนี้มีเนื้อหาที่อยากจะเอาลงเยอะ เลยคิดว่าลงเนื้อหาทุกวัน พุธ และศุกร์ น่าจะพอทำไหว ส่วนเนื้อหาพิเศษบางเรื่องจะลงทันทีที่ทำเสร็จ และบางทีอาจรวมเล่มให้โหลดได้ทุกสองเดือน

1 ความคิดเห็น: