สนใจติดต่อ takon_aom@hotmail.com
เนื่องจากทีมงานไม่มีเวลาว่างเลยในการจัดทำเนื้อหา หากท่านใดที่คลุกคลีในวงการณ์คอสเพลย์อยู่แล้วและยินดีร่วมมือกับเรา ทีมงานจะยินดีมาก แน่นอนไม่มีค่าตอบแทนใดๆเราทำเพราัะอยากทำ
มีคนสนใจขึ้นปกเรามากมาย เราจึงตัดสินใจว่าเราจะทำเล่มละ4-5หน้าก็พอ จะได้มีปกเยอะขึ้น และก็ทำให้ทุกคนได้ขึ้นปกของเราสมปราถนา

คอสโหดแบบรวม

วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มาเผาพรอบกันเถอะ ด้วยวัสดุหายากราคาแพง

 โชคยังดีที่มีรูปหลงเหลือมาทำหัวข้อนี้ ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะเผางานอีกชิ้นแทนเพื่อเอารูปมาทำหัวข้อนี้
แต่พอมีรูปเหลือๆบ้างก็เลยไม่ต้องเผาใหม่

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2553 เวลา 09:35

    แล้วจะใช้ต้นสนจากจังหวัดไหนอำเภออะไรดีครับ..

    ตอบลบ
  2. จังหวัดเลยพอมีบ้าง ไม่ก็ไปเดินดูแถวภาคเหนือจะเยอะสุด แนะนำป่าที่สูงจากระดับน้ำทะเลตั้งแต่ 200 เมตรขึ้นไป (ไปซื้อที่ร้านขายไม้ง่ายกว่ามั้ยเนี่ย)

    ตอบลบ
  3. ร้านขายไม้ ก็หายากนะ(ไม้นำเข้า)

    ตอบลบ