สนใจติดต่อ takon_aom@hotmail.com
เนื่องจากทีมงานไม่มีเวลาว่างเลยในการจัดทำเนื้อหา หากท่านใดที่คลุกคลีในวงการณ์คอสเพลย์อยู่แล้วและยินดีร่วมมือกับเรา ทีมงานจะยินดีมาก แน่นอนไม่มีค่าตอบแทนใดๆเราทำเพราัะอยากทำ
มีคนสนใจขึ้นปกเรามากมาย เราจึงตัดสินใจว่าเราจะทำเล่มละ4-5หน้าก็พอ จะได้มีปกเยอะขึ้น และก็ทำให้ทุกคนได้ขึ้นปกของเราสมปราถนา

คอสโหดแบบรวม

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รายงานพิเศษกาชาปอง 15 ตุลาคม 53




เนื่องจากเกิดความสับสนเรื่องชื่อของเลเยอร์แต่ละท่าน เราจึงไม่ลงชื่อของท่านที่รูปเพราะกลัวใส่ผิด
ครั้งหน้าเราจะจัดระบบรายชื่อใหม่เพื่อกันสับสน






รู้สึกดีใจอย่างมหาสารที่ตากล้องของเราสามารถถ่ายอะไรแบบนี้กะเค้าได้

จบไปแล้วกับงานที่มีเหล่าคอสเพลย์หน้าใหม่เกิดขึ้นในงานนี้มากมาย แน่นอนเราตามถ่ายไม่หมดจริงๆเนื่องด้วยเวลาจำกัดมากๆ แต่ครั้งหน้าไม่ว่าเหล่าเลเยอร์จะไปหลบในหลืบไหนของงานเราก็จะตามถ่ายให้จงได้

ปิดท้ายด้วยรูปนี้  ที่โคราชมีงานคอสเพลย์วันที่ 23 ตุลานี้ไปกันเยอะๆนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น